Thông thường, một chiếc xe đua thường rất “khó tính”, máy bị nóng khi chạy với tốc độ thấp và thường không thích hợp khi chạy trên đường phố. Nhưng nếu là một chiếc mô tô thể thao, việc cưỡi siêu mô tô đi dạo phố hay đi đua cũng chẳng khác nhau là mấy. Và Grant Matsushima đến từ MPT Racing đã làm điều đó với chiếc Suzuki GSX-R750. Qua bàn tay của nhà độ xe, chiếc siêu mô tô vẫn là một chiếc xe đua thực thụ công thêm khả năng “lướt phố” hoàn hảo.
Ống bô của KR Tuned và động cơ MPT Racing là hai trong những cải tiến nổi bật nhất
Về phần động cơ, Matsushima đã nâng cấp động cơ 749cc cho công suất ra trên bánh sau lên tới hơn 150 mã lực. Ống bô sử dung loại chế tác thủ công của MPT có bộ giảm âm có thể tháo lắp được; lựa chọn thứ nhất mang phong cách MotoGP: ống bô thẳng, được cắt ngắn cho âm thanh thực sự ấn tượng của một chiếc xe đua. Lựa chọn thứ hai, đơn giản chỉ là tháo bulông và lắp thêm bộ giảm âm của KR, và chiếc xe sẽ có tiếng động cơ êm ái hơn. Nếu được trang bị thêm bộ tiêu âm, xe sẽ có tiếng ồn đạt tiêu chuẩn. Tất cả đều có thể thực hiện dễ dàng và chúng ta đã có một chiếc mô tô đường phố.
Với hệ thống phanh Brembo, nhà độ xe sử dụng các ống phanh bằng vật liệu Kevlar được bọc 1 lớp sợi kim loại bện. Ohlins - tên tuổi lớn trong làng xe độ, cũng góp sức "chăm" "ngựa đua" với hệ thống giảm xóc có thể điều chỉnh được độ cao và mức cứng/mềm.
Màu sơn của xe thể hiện sự tôn kính đối với Barry Sheene, tay đua huyền thoại người Anh, và những chiếc xe đua của ông trong thập kỉ 70. Xe được sơn số 71, số của chiếc Suzuki GP Chris Vermeulen đã sử dụng tại vòng đua Phillip Island năm ngoái.

