Hơn nữa, Triumph Street Triple R lại được độ bởi một hãng chuyên cung cấp phụ tùng, phụ kiện nổi tiếng Rizoma với những đồ hiệu đắt tiền thì có thể nói Triumph Street Triple R đã có giá trị được nâng lên mức cao hơn hẳn so với bản gốc.
Theo Rizoma công bố, họ sẽ không can thiệp vào nhiều trong kết cấu “nội tạng” của nguyên bản vì mục đích chỉ muốn tạo ra một phiên bản độ về mặt hình thức với rất nhiều “đồ chơi” đẹp mắt nhằm đưa chiếc Triumph Street Triple R hấp dẫn hơn nữa.
Những phụ kiện được trang bị trên Triumph Street Triple R có thể nhận thấy ngay đó là hệ thống gương chiếu hậu, đèn chiếu phía trước, để chân, bình xăng, hệ thống đĩa phanh, bảo vệ máy, bảo vệ hệ thống điều khiển, tay lái… Đó chỉ là những cảm nhận sơ sơ về bề ngoài của Triumph Street Triple R được độ lại bởi Rizoma, bên cạnh đó cũng còn có rất nhiều các chi tiết nhỏ lẻ khác được “tút” lại.
Phiên bản này vẫn sử dụng động cơ với dung tích xi lanh 675cc DOHC, 3 xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, sử dụng công nghệ phun xăng điện tử đa điểm tuần tự và cho phép sản sinh ra được 107 sức ngựa tại 11.700 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 70Nm tại 9100 vòng/phút.
Ngoài ra, nếu bạn là người yêu thích cái tên Rizoma và Triumph Street Triple R thì cũng có thể liên hệ trực tiếp với hãng để độ thêm phụ kiện cho chiếc xế theo đúng ý thích của mình.
Theo Topspeed