Phim Tam Ly

Feuling W3 Motorcycle – "bom tấn" đầu năm mới

Được chế tạo dưới những công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay, Feuling W3 Motorcycle ấn tượng từ ngay cái nhìn đầu tiên đến sức mạnh tiềm tàng.

Feuling W3 Motorcycle – "bom tấn" đầu năm mới

Feuling Motor Company (FMC), một cái tên không hề xa lạ với giới chơi motor thế giới. Đây là một trong những hãng sản xuất motor danh tiếng hàng đầu tại Las Vegas, Mỹ và trên thế giới. (FMC) đã giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như: hãng sản xuất xe motor nhanh nhất (332,103 dặm/giờ), hãng sản xuất động cơ mạnh nhất thế giới… Ngoài ra, đây còn là hãng liên doanh công nghệ với những tên tuổi lớn khác như Ford, Harley-Davidson, Oldsmobile, Edelbrock, Bell Sports và Shoei.

Feuling W3 được biết đến nhưng một phiên bản Limited, vì chỉ có đúng 18 chiếc được sản xuất và đưa ra thị trường. Sẽ thật tuyệt nếu bạn được sở hữu một chiếc xế nổ như vậy.


Cảm nhận ban đầu với chú xế này đó là một bề ngoài đẹp bóng bẩy toát lên một sự mạnh mẽ đặc biệt. Hơn nữa, khối động cơ đồ sộ mà nó sở hữu cùng bình xăng vuốt dọc có hơi hướng của các dòng Chopper Mỹ có vẻ như được kết hợp khá hài hòa dù cho nó không phải là một dòng Chopper.

Bên cạnh đó, hệ thống yên xe khá thấp, tay lái cao giúp người lái khá thoải mái dù trên những chặng đường dài. Toàn bộ các chi tiết trên chú xế này đều được làm hết sức cẩn thận, đôi lốp kiểu chopper mang lại cho nó một sức mạnh ấn giấu khó lường.


Theo những thông tin mà Feuling Company cung cấp thì Feuling W3 sẽ được tích hợp khối động cơ 3 xi lanh cực mạnh theo kiểu hình W có dung tích lên đến 2459cc và có khả năng sản sinh công suất tương đường 150 mã lực, momen xoắn 235Nm. "Việc bố trí, sắp xếp ba xi-lanh sẽ làm tăng khả năng vận hành, tạo cảm giác êm ái và rất "mượt", mang lại cho bạn một chiếc xe hoàn hảo".

Hiện giá bán và tài liệu về thông số kỹ thuật chính xác của Feuling W3 vẫn chưa được công bố.

Theo Autoe
Share this article :