Phim Tam Ly

“Bụi bặm” với Ducati Hypermotard độ

Không quá đồ sộ nhưng bản độ Ducati Hypermotard dưới đây tạo ấn tượng với chất bụi bặm và phong trần.

“Bụi bặm” với Ducati Hypermotard độ

Phiên bản Ducati Hypermotard độ hiện đang thuộc sở hữu của anh Michel Vis đến từ Mỹ. Anh Michel Vis đã mua chiếc Ducati Hypermotard vào năm 2008 từ một dân chơi xe khác nhưng chưa thay đổi bất kỳ chi tiết nào. Sau khi về tay chủ nhân mới, Ducati Hypermotard được đưa đến Sean McDougall thuộc hãng McDougall Racing & Fabrication để tái thiết kế toàn bộ.

Bản thân Ducati Hypermotard đã quá hấp dẫn dù không cần phải tân trang. Tuy nhiên, dưới lớp vỏ độ với bình xăng, giàn bảo vệ hình mắt cáo được sơn màu trắng hay ống xả mới, thành viên nhà Ducati lại mang đến những cảm nhận thật khác biệt.

Cụ thể, yên xe của Ducati Hypermotard độ được chế lại từ Honda CRF. Trong khi đó, phần ống xả lại vay mượn từ Yamaha R6 kết hợp cùng hệ thống phuộc trước của Öhlins và giảm xóc sau làm bằng sợi carbon siêu bền.

Đặc biệt hơn, chú xế độ sở hữu lốp sau đẹp mắt và cỡ lớn như các dòng siêu môtô. Không chỉ phục vụ nhu cầu thẩm mỹ, lốp sau còn giúp người lái đạt tốc độ cao hoặc “bốc đầu” mà không sợ mất cân bằng. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều các chi tiết hàng hiệu đến từ Rizoma, xylanh Beringer, đèn pha của Yamaha MT-03…

Ngoài ra, cụm tay lái của Ducati Hypermotard độ cũng được nới rộng giúp tăng khả năng điều khiển và thiết kế yên xe kéo dài cho phép người sử dụng dễ dàng trượt lên phía trước khi vào cua.

Thay đổi nhiều là thế nhưng những người độ Hypermotard vẫn tôn trọng “bản quyền” của Ducati bằng cách giữ nguyên phong cách motard kết hợp với động cơ L-Twin thể thao mạnh mẽ và êm ái.

Một số hình ảnh của Ducati Hypermotard độ:





Theo Bikeexif

Share this article :