Phim Tam Ly

Dàn xế nổ cực ấn tượng của Paul Jr. Designs

Những hình ảnh thực của các sản phẩm do Paul Jr. Designs thiết kế đã chính thức xuất hiện trên mạng Internet.

Chủ sở hữu của Paul Jr. Designs là Paul Teutul Jr, một kỹ sư thiết kế môtô chuyên nghiệp. Paul đã tham gia vào khá nhiều dự án của các hãng sản xuất môtô lớn, nhưng cho đến vừa qua, anh mới tự mình ra lò một series môtô với phong cách Chopper đặc trưng đến từ Mỹ.

Trong dự án này, Paul còn có sự trợ giúp của đối tác Renegade Wheels. Đây là hãng sẽ cung cấp vành cho Paul để sử dụng trên các phiên bản tương lai. Trong series sản phẩm theo phong cách Chopper mà Paul muốn gửi đến người hâm mộ trên thế giới, không khó nhận ra sức hấp dẫn đặc biệt tỏa ra từ từng chiếc xe. Đó là sự bóng bẩy và sức mạnh công nghệ thiết kế đương đại.

Faro Bike

Màu sắc được phối kết hợp hoàn hảo, các chi tiết mạ chrome sáng bóng và cực kì mềm mại trong từng đường nét. Chưa kể đến khối động cơ V–twin đồ sộ và các trang thiết bị hiện đại như màn hình công tơ mét cảm ứng, phun xăng điện tử, đèn pha LED... Tất cả kết hợp với nhau tạo ra sức hút khó cưỡng cho dàn xế nổ của Paul Jr. Designs.

Tên gọi cụ thể của các sản phẩm do Paul “chấp bút” gồm có Faro Bike, Anti-Venom, Geico Bike, Carolina Carports và Universal Insurance. Cả năm phiên bản kể trên đều được thiết kế theo phong cách Chopper ấn tượng với màu sắc và diện mạo chi tiết hoàn toàn khác biệt.

Hiện tại, giá bán của từng phiên bản vẫn chưa được tiết lộ.
Universal Insurance

Geico Bike

Carolina Carports


Anti-Venom

Theo Autoe

Share this article :