Phim Tam Ly

CR&S Britten V1000: Tôn vinh một huyền thoại

Nhãn hiệu CR&S nổi tiếng đến từ Italia vừa ra mắt một phiên bản đặc biệt nhằm tôn vinh huyền thoại thiết kế John Britten từng đóng góp rất nhiều cho hãng.

CR&S Britten V1000: Tôn vinh một huyền thoại

John Britten là một nhà thiết kế tài năng đến từ New Zealand với rất nhiều công trình để đời. Đến tận bây giờ, phong cách thiết kế của ông vẫn còn ảnh hưởng đến nhiều hãng sản xuất lớn. Một trong số đó có cái tên CR&S (Cafe Racers & Superbikes).

Sau khi Britten mất, hãng CR&S đã gặt hái những thành công mới với các mẫu xe như VUN hay DUU kế thừa đường nét thiết kế từ những sản phẩm mà Britten từng chấp bút. Tuy không phải là một hãng sản xuất môtô lớn tại Italia nhưng CR&S cũng có tiếng tăm nhất định trong làng xế nổ thế giới.

CR&S Britten V1000

Để tri ân nhà thiết kế huyền thoại, hãng CR&S đã quyết định giới thiệu một phiên bản siêu môtô đặc biệt có tên Britten V1000. Qua những hình ảnh mà CR&S tiết lộ, có thể thấy Britten V1000 mang trên mình kiểu dáng tương tự “đàn anh” VUN từng ra mắt cách đây không lâu. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ lại khẳng định Britten V1000 trông giống “người anh em” DUU hơn.

Tất nhiên, chuyện Britten V1000 giống VUN hay DUU thì còn tùy thuộc vào quan điểm và mắt nhìn của từng người. Chỉ biết rằng, CR&S Britten V1000 vẫn được thiết kế theo phong cách “hầm hố” và lấy năng lượng từ khối động cơ V–twin đồ sộ hứa hẹn khả năng sản sinh công suất cực mạnh.

Không chỉ thế, màu sơn đen tuyền của Britten V1000 cũng giúp tân binh nhà CR&S tăng thêm phần nào sức hấp dẫn và sự huyền bí.
Hiện nay, toàn bộ thông số chi tiết và giá bán cụ thể của Britten V1000 vẫn được giữ kín.

Automotto - Theo MaskOnline


Share this article :